Notenda­skipti

Spurt og svarað um notendaskipti, flutningstilkynningar og annað slíkt.

  • Hvar tilkynni ég notendaskipti?

  • Hvaða upplýsingar þarf ég að hafa til að tilkynna?

    • Kennitölu núverandi notanda.
    • Kennitölu þess sem tekur við.
    • Mælisnúmer allra mæla frá Veitum.
    • Álestur af öllum mælum frá Veitum.
    • Tölvupóstfang og símanúmer Þess sem tekur við mæli.

    Við getum lesið af mælum fyrir þig gegn gjaldi. Þú getur merkt við það um leið og þú tilkynnir flutninginn. Hér eru leiðbeiningar um hvernig þú lest af mælum.

  • Hver er ábyrgur fyrir að tilkynna notendaskipti?

    Skráður notandi er almennt ábyrgur fyrir að tilkynna notendaskipti, en fasteignaeigendur bera ábyrgð á að réttur aðili sé skráður.

    Fasteignaeigendur eiga að láta vita ef nýr notandi hefur ekki verið skráður og að ekki sé búið að tilkynna það.

    Ef fasteignaeigandi tilkynnir ekki að nýr notandi hafi tekið við þá er hann ábyrgur fyrir að greiða þá reikninga sem eru ógreiddir.

  • Hvað gerist ef ég gleymi að tilkynna notendaskipti?

    Þá heldur þú áfram að greiða fyrir notkun. Reikningar eru sendir á þá kennitölu sem skráð er fyrir mælinum.

    Ef þú hefur gleymt að tilkynna notendaskipti er hægt að óska eftir reikningsyfirliti hjá okkur og þú gerir upp við nýjan notanda, við sjáum ekki um uppgjörið.

  • Hvernig tilkynni ég notendaskipti vegna vatns- og fráveitugjalda?

    Þú þarft ekki að gera það. Það uppfærist sjálfkrafa hjá okkur í byrjun hvers mánaðar með upplýsingum frá Fasteignaskrá.

  • Af hverju er notendabreyting á heitu vatni og rafmagni ekki sjálfkrafa?

    Við hjá Veitum höfum enga leið til að vita þegar að fólk flytur eða breytingar verða á lögheimili. Þess vegna þarf að tilkynna notendaskipti til Veitna. Það er því á ábyrgð húseiganda að réttur aðili sé skráður fyrir mælir.

  • Hvað má álesturinn á rafmagnsmælinum vera gamall við notendaskipti?

    Æskilegt er að álestur á rafmagnsmæli sé tekinn sama daga og notendaskipti eru tilkynnt. Álestur má þó ekki vera eldri en tveggja daga gamall.

  • Hvar get ég séð hvort notendaskipti á mæli hafi farið í gegn?

    Þegar tilkynning um flutning á mæli er skráð, fá bæði sá sem skráir mælin af sér og sá sem skráður er fyrir honum staðfestingu í tölvupósti. Til að ganga úr skugga um að notendaskiptin hafi átt sér stað, er hægt að skoða yfirlit yfir alla mæla sem tengdir eru við kennitöluna sína inn á mínum síðum Veitna.

  • Af hverju fékk ég reikning fyrir dreifingu/notkun á mælir eftir að ég tilkynnti notendaskipti?

    Það er mikilvægt að skoða tímabilið á reikningnum, það sýnir fyrir hvaða tímabil reikningurinn er. Allir reikningar frá Veitum fyrir notkun á heitt vatn og dreifingu á rafmagni eru greiddir eftirá. Það gæti verið að reikningurinn sem þú fékkst sé fyrir notkun áður en notendaskiptin á mælinum áttu sér stað, eða sé uppgjör eftir flutning ef um álesanlegan mæli er að ræða.

Hvernig getum við aðstoðað þig?